Home » » NHẬN THỨC ĐÚNG VỀ BỆNH SỎI THẬN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

NHẬN THỨC ĐÚNG VỀ BỆNH SỎI THẬN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

Sỏi thận là hiện tượng chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi. Sỏi thận chính là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy thận.


Sỏi trong thận được hình thành khi lượng nước cung cấp cho cơ thể hàng ngày quá ít, dẫn đến nước tiểu ít. Bên cạnh đó, trong quá trình ăn uống hàng ngày nồng độ các chất khoáng như muối urat, natri, oxalat, phốt pho, cystine, can xi trong nước tiểu tăng cao, lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi.


NHẬN THỨC ĐÚNG VỀ BỆNH SỎI THẬN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT
Giải pháp nào cho bệnh nhân sỏi thận, suy thận

Nếu sỏi thận có kích thước nhỏ, có thể tự đẩy ra ngoài theo đường nước tiểu. Nhưng nếu sỏi thận có kích thước lớn, viên sỏi di chuyển cọ xát vào đường niệu có thể gây ra những cơn đau lưng, tiểu ra máu. Nếu sỏi thận bị kẹt trong cuống đài thận, gây bế tắc, làm giãn nở và tạo ra áp lực tác động lên dây thần kinh thận và vỏ thận gây ra cơn đau quặn thận... Sỏi thận có thể làm tắc nghẽn đường tiểu, tồn đọng nước tiểu, gây viêm nhiễm, lâu ngày sẽ dẫn đến xơ hóa đường tiểu và giảm chức năng co bóp đường tiểu gây nên các lỗ rò ở bàng quang, niệu quản. Những bệnh nhân bị sỏi thận nếu không được chữa trị sớm và kịp thời sẽ có nguy cơ bị suy thận.

Triệu chứng của bệnh sỏi thận

Người bị sỏi thận thường thấy đau ở vùng lưng, vùng thắt lưng, nếu sỏi di chuyển xuống niệu quản thì sẽ gây đau xiên từ thắt lưng xuống háng hoặc vùng tinh hoàn của nam giới. Người bị bệnh nặng có thể thấy máu lẫn với nước tiểu.

Bác Hồ Văn Dinh (SN 1952) ở Lạng Sơn cho biết “Nhiều năm chạy chữa bệnh sỏi thận, uống thuốc, phẫu thuật tốn kém không biết bao thời gian sức lực cùng tiền bạc mà bệnh lại hay tái phát, thật sự tôi bế tắc không biết phải làm sao!” Việc sử dụng thuốc Tây y để điều trị cho bệnh nhân sỏi thận đúng như bác Dinh nói là không khó và có nhiều phương pháp. Tuy nhiên một thời gian không lâu sâu, sỏi thận sẽ bị tái phát, do đó việc ngăn ngừa tái phát sỏi sau điều trị là rất quan trọng. Như lời kể của bác Dinh bác đã phải đi phẫu thuật 2 lần mà vẫn bị tái phát. Sau 2 lần phẫu thuật chức năng thận đã giảm, thêm nữa đi phẫu thuật lại gây đau đớn nhiều. Nên khi tái phát bác không muốn điều trị Tây y, bác đã tìm đến thuốc Đông y để chữa trị vừa giúp đào thải sỏi tự nhiên qua đường tiểu, vừa tránh được phẫu thuật, chi phí điều trị lại thấp, mà chức năng thận không bị yếu đi.

Bác Dinh từng là sĩ quan chỉ huy chiến trường miền Tây, sau về công tác giữ chức vụ phó chủ tịch hội cựu chiến binh của huyện nên bác được rất nhiều người quý mến. Họ mách cho bác phương thuốc để trị dứt điểm căn bệnh, song bệnh trở đi trở lại, không khỏi hẳn được. “Cứ cách tháng tôi lại xuống Hà Nội làm xét nghiệm, nhưng uống thuốc thì đỡ, còn hết thuốc thì lại đâu vào đó, sỏi lại tiếp tục hình thành”

Tình cờ được một người bạn cùng hội cựu chiến binh mách cho bài thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc gia truyền, bác liền liên hệ với trung tâm và mua thuốc về sắc uống. Bác chia sẻ: “Dùng thuốc được ba tháng, tôi thấy người khỏe ra, cảm giác đi tiểu không còn bí bách, đau rát, giảm đi tiểu đêm từ 3 lần xuống còn 1 lần. Giấc ngủ ngon nên ăn uống sinh hoạt điều độ, da dẻ hồng hào, lên cân”. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý ăn đủ canxi, các loại thực phẩm giàu kali, magie, giảm protein động vật, giảm muối, uống nhiều nước, đến nay là hai năm thì bệnh khỏi hoàn toàn. 

“Tôi cảm thấy khỏe lại. Nhờ Bài thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc gia truyền, đã mang lại hiệu quả tốt, không những chữa trị dứt điểm sỏi thận mà còn làm tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe nên tinh thần phấn chấn. Đúng là bảo bổi cho những bệnh nhân sỏi thận”. Đó là cảm nhận của bác Dinh sau khi sử dụng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc gia truyền. Xin chúc cho bác luôn mạnh khỏe.

4 nhận xét:

  1. Nguyễn Văn CẩnMarch 21, 2015 at 12:46 AM

    Thuốc Nam chữa được bệnh sỏi thận à ? ai uống thuốc của trung tâm này rồi xin chia sẻ với. Tôi ở Nghệ An, bị sỏi và từng đi tán sỏi cả 2 bên thận trái và phải. Hiện nay đang bị tái lại ở bên thận trái. Nếu uống thuốc mà ra sỏi thì tốt quá chứ đi tán sỏi rất đau. xin cảm ơn !

    ReplyDelete
  2. Bác Dinh ơi trong thời gian bác sử dụng thuốc bác có tác dụng phụ khi sử dụng thuốc hay không, tôi cũng đi uống thuốc nhiều lơi đã sảy ra rồi lên tôi hơi sợ mong bác chia sẻ cho mọi người nhé.

    ReplyDelete
  3. Tôi đã uống thuốc này rồi, sắc nhanh, dễ uống, cộng chế độ ăn uống tập luyện theo hướng dẫn. sỏi 0.8mm thận trái của tôi thì 23 ngày là bắn ra ngoài khi đi tiểu

    ReplyDelete
  4. Thuốc Nam thì không có tác dụng phụ đâu Hoang VĂn Nhiên ạ.

    ReplyDelete

BÀI VIẾT XEM NHIỀU



 
Copyright © 2010 - Thuốc chữa bệnh sỏi thận hiệu quả nhanh nhất

Hướng dẫn điều trị và cung cấp các thông tin về thuốc chữa bệnh sỏi thận.
Mọi chi tiết trên website chỉ mang tính chất tham khảo để mọi người tìm hiểu thêm về bệnh sỏi thận.


Tìm Hiều Thêm về